Tìm kiếm Blog này

Cách kiểm tra phần trăm pin của AirPods trên iPhone

Cách kiểm tra phần trăm pin của AirPods trên iPhone

airpods pro 3
airpods pro 3

Chào mừng bạn đến với  Sửa tai nghe lấy ngay , một bộ sưu tập các mẹo, hướng dẫn và lời khuyên về cách dễ dàng tận dụng tối đa các tiện ích, ứng dụng và các thứ khác của bạn.
Nếu bạn đang đọc này, tôi sẽ cho rằng bạn đã có một cặp AirPods . Vâng, mọi thứ đều ổn, không ai ở đây sẽ đánh giá bạn vì đã bỏ ra một số tiền lớn cho những chiếc tai nghe nhỏ bé gợi cảm này.
Mặc dù niềm vui của AirPods là sự đơn giản của chúng, có một yếu tố trong số chúng không rõ ràng ngay lập tức: những thứ này còn lại bao nhiêu tiền. Điều này có thể hơi khó chịu nếu bạn muốn biết liệu họ sẽ kéo dài hành trình của bạn mà không chết.
Vậy, làm thế nào để bạn tìm ra phần trăm pin của AirPods? Chà, nếu bạn đang sử dụng iPhone của mình, có hai cách chính.
Đầu tiên là mở vỏ AirPods và giữ nó bên cạnh điện thoại của bạn. Như thế này:
phần trăm pin airpods
phần trăm pin airpods
Phương pháp này vừa dễ dàng vừa tạo cảm giác lạ mắt. Để có hình ảnh chi tiết hơn về diện mạo của nó (vì tôi biết bạn muốn nó bao nhiêu), hãy xem ảnh chụp màn hình này:
xem pin airpods
xem pin airpods
Mặc dù đây là một cách hay để kiểm tra tỷ lệ phần trăm pin, nhưng nó sẽ cảm thấy hơi khó chịu nếu bạn chỉ muốn nhanh chóng tìm hiểu xem AirPods của bạn còn lại bao nhiêu nước.
Rất may, có một tuyến đường khác bạn có thể đi. Nếu bạn truy cập 'Chế độ xem hôm nay' trên iPhone của mình (bạn có thể truy cập mục này bằng cách cuộn sang trái từ menu 'Trang chủ'), hãy đi lang thang ở phần 'Pin'. Điều này sẽ cho bạn thấy chính xác lượng AirPods của bạn còn lại.
info airpods pro
info airpods pro
Không thấy danh mục Pin trên 'Chế độ xem hôm nay' của bạn? Đừng lo lắng. Cuộn xuống phía dưới màn hình cho đến khi bạn thấy nút 'Chỉnh sửa'. Từ đây bạn có thể thêm, sắp xếp và xóa các widget khi bạn thấy phù hợp.
Vâng, tôi hy vọng điều đó đã giúp! Bây giờ bạn không bao giờ phải lo lắng về việc cạn kiệt pin của AirPods mà bạn không biết về nó.

Bài đăng này bao gồm các liên kết liên kết đến các sản phẩm mà bạn có thể mua trực tuyếnNếu bạn mua chúng thông qua các liên kết của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhận được một phần nhỏ doanh thu.
Để biết thêm thông tin về thiết bị, tiện ích cũng như phần cứng và đánh giá, hãy theo dõi Đã cắm trên Twitter và Flipboard .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã nhận xét

Bài Đăng Mới

Video