Tìm kiếm Blog này

apple watch lỗi chấm than phải làm sao

apple watch lỗi chấm than phải làm sao

apple watch lỗi chấm than applegiasi.vn
apple watch lỗi chấm than applegiasi.vn
đến 1 lúc bạn lấy đồng hồ apple watch ra update đột nhiên treo tao đứng yên 1 chổ rồi hiện chấm than lên lúc đó dấu hiệu apple watch đã thành cục gạch,bạn phải làm sao đây không còn cách nào phải mang đi sửa đi thay thế linh kiện vậy chọn ở đâu uy tín 

thông tin về apple watch

Đồng hồ thông minh là một loại phụ kiện được mọi người sử dụng ngày càng nhiều để thể hiện phong cách của bản thân. Khi công nghệ bùng nổ như hiện nay, Apple Watch dần trở thành xu hướng đi đầu.
Apple Watch Series 4 là chiếc smartwatch cao cấp. Song, một câu hỏi đặt ra là so với phiên bản Apple Watch Series 3 trước đó thì Apple Watch Series 4 có điểm gì khác biệt về tính năng cấu hình? Vậy nên mua Apple Watch Series 3 hay Series 4? Hãy cùng Nhật Anh -GSM tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn và so sánh apple watch 3 và 4 trong bài viết dưới đây này nhé!
hi đem so sánh giữa hai Series thì apple watch series 3 và 4 có phiên bản mặt đồng hồ khác nhau, Apple Watch Series 4 sẽ có 2 phiên bản mặt đồng hồ là 44mm và 40mm, lớn hơn so với Apple Watch Series 3 là 42mm và 38mm. Cụ thể, Apple Watch Series 3 có diện tích hiển thị là 740mm vuông trong khi Series 4 có diện tích hiển thị lớn hơn 977mm vuông. Điều này có nghĩa là màn hình của dòng 44mm Series 4 lớn hơn 32% so với Series 3 42mm.
Tương tự như vậy đối với các mẫu phiên bản mặt kính nhỏ hơn, Series 3 phiên bản 38mm có diện tích màn hình 563mm vuông thấp hơn so với phiên bản 40mm Series 4 với diện tích màn hình 759mm vuông. Vì vậy mà kích thước hiển thị cũng tăng lên thêm 35%.
Khi Apple Watch của bạn gặp hiện tượng treo màn hình. Hãy đến với LINH KIỆN ĐTDĐ Nhật Anh-GSM để được cung cấp dịch vụ sửa apple watch hiện chấm than. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng sẽ sửa chữa apple watch của bạn nhanh nhất có thể. Khi có nhu cầu sửa apple watch hãy liên hệ với chúng tôi:
sửa apple watch lỗi chấm than
sửa apple watch lỗi chấm than

Trung tâm sửa chữa iPhone uy tín Nhật Anh – GSM

Hotline: 0908.677.007 – 0983.5555.07
Liên Hệ: Inbox Hoặc Call 0908.677.007 (Facebook/Zalo) Nhật Anh – GSM
Địa Chỉ: 249 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Các bạn đọc hãy Comment đóng góp ý kiến bên dưới và các ý kiến bạn quan tâm nhé!

Liên hệ tư vấn hay hỏi sửa tai nghe  facebook https://www.facebook.com/huan.mai.73
CỬA HÀNG ĐTDĐ NHẬT ANH

QUY ĐỊNH – CHÍNH SÁCH

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã nhận xét

Bài Đăng Mới

Video