Tìm kiếm Blog này

pin airpods sài được bao lâu

pin airpods sài được bao lâu,có cần thay hay không

nếu bạn dang sở hửu tai nghe airpods hay dock apods mà chưa biết pin của tai hay pin của dock airpods sai được bao  lâu thì bạn nên xem bai viết này ,còn trường hợp pin của tai hay dock bị hư thì phải làm sao,có nên thay hay phải mua tai nghe mới nếu
tai nghe airpods
thay pin airpods
Thay pin airpods lấy ngay ,sửa airpods lấy ngay,TPHCM,HN ,là dịch vụ bên trung tâm  Nhật Anh GSM mình đang làm cho mọi khách hàng,khi airpods của các bạn bị chai pin cần thay battery cho tai nghe airpods hay thay battery cho dock sạc airpods,toàn bộ linh kiện chính hãng apple

Thông tin dịch vụ, sản phẩm

Chiếc Airpods 1, 2, Pro của bạn đang gặp tình trạng chai pin, hư hỏng pin, sạc không vào pin? Bạn đang tìm địa chỉ thay pin Airpods 1, 2, Pro chính hãng, giá rẻ, lấy ngay chỉ sau 30 phút? Vậy thì các bạn hãy tới ngay Nhật Anh – GSM, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay pin cho tất cả các loại tai nghe Bluetooth Airpods của Apple với giá rẻ nhất thị trường TPHCM.
dock airpods nhatanh gsm
dock airpods applegiasi.vn

Nguyên nhân khiến bạn phải thay pin Airpods 1, 2, Pro chính hãng

  • Sau 1 thời gian dài sử dụng, không chịu khó vệ sinh tai nghe khiến cho nhiều bụi bẩn bám vào.
  • Bạn đeo Airpods nhưng chẳng may Airpods rơi mạnh xuống sàn nhà, mặt bàn hay trong quá trình đi đường tai nghe bị đè, nén va đập vào vật cứng,… khiến cho viên pin của Airpods bị lỏng.
  • Để tai nghe Airpods đánh rơi vào nước quá lâu, làm nước thẩm thấu vào bên trong làm hỏng pin, loa, hư mic. Tình trạng này bắt buộc bạn phải thay pin Airpods ngay.
  • Airpods chỉ nghe được 1 bên tai làm giảm đi sự trải nghiệm của người dùng khi sử dụng: nghe nhạc, nhận cuộc gọi từ iPhone.
  • Lớp keo bảo vệ bên trong Airpods 1, 2, Pro đã bị hỏng hay hết keo. Làm mất độ ấm của âm thanh, tiếng vang, bass… khiến loa rè. Mất độ chống nước của tai nghe.
  • Sử dụng một thời gian dài, liên tục không cho Airpods nghỉ ngơi khiến cho viên pin của tai nghe bị chai và yếu đi rất nhiều, khiến Airpods bị lỗi kết nối liên tục.
  • Sử dụng trong môi trường ẩm ướt, hóa chất làm tai nghe Airpods bị vào nước khiến pin bị giảm tuổi thọ đáng kể.
hoc vien applegisi.vn
hoc vien applegiasi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã nhận xét

Bài Đăng Mới

Video