Tìm kiếm Blog này

Thay màn Hình iphone x lấy ngay giá rẻ chính hãng

màn Hình iphone x Thay màn Hình iphone  lấy ngay giá rẻ chính hãng  

màn Hình chính hãng

Các bạn đang phân vân nên thay màn hình ở đâu uy tín ,ở đâu bảo đảm, hàng chất lượng,màn hình có tốt không có bị hư lại hay không ,có bị mang lô không thì đây mình mách cho bạn địa chỉ thay màn hình uy tín chất lượng lấy ngay

màn hình iphone x có rất nhiều loại 

trên thị trường có rất nhiều loại màn hình ,nếu các bạn không rành thì rất dễ bị nhầm lẫn và thay không đúng giá tiền mình bỏ ra

màn hình iphone x oled  
là loại màn hình rẻ nhất có giá sinh viên học sinh cho nhiều người cần thay màn hình giá rẻ ,ưu điểm là rẻ nhưng đi kèm với chất lượng không đẹp và cảm ứng không mượt lắm ,độ sắc nét khoảng 80% đối với zin

2 màn hình zin ép kính

là loại màn hình gốc là màn hình zin theo máy quá trình sử dụng bị bể kính hay bị hư kính hoặc là kính trầy  ,thay 1 kính mới là thành 1 màn hình ok đẹp như zin ,ưu điểm đẹp không khác gì zin chỉ có điều là có đẹp như zin không tùy theo tay nghề người thợ làm,giá tầm trung rẻ hơn  màn zin máy tầm 800k đến 1tr
3 màn hình  theo máy chính hãng
là màn hình được lấy từ chính hãng ra đẹp toàn diện ko có điểm nào để chê vì nó là màn hình để dành riêng cho những ai bị hư màn hình thay vào là ok đi kèm theo nó là giá thành cao bù lại đẹp và chất lượng không gì bằng

bên trên mình đã đưa ra nhiều lựa chọn cho bạn tham khảo ,bạn chọn cho mình 1 loại màn hình  để thay khi máy điện thoại của mình bị hư hay bị bể,địa chỉ uy tín cho bạn ghé thay lấy ngay đó là nhật anh GSM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã nhận xét

Bài Đăng Mới

Video