Tìm kiếm Blog này

Tai nghe airpods hư míc,airpods pro

Tai nghe airpods thường hư những lỗi gì

Tai nghe airpods hư míc ,hư loa ,sạc không được hao pin ,nghe chút ngắt kết nối ,không pair được là những lỗi thường thấy khi các bạn xài tai nghe airpods ,dưới đây mình trình bày nhiều cách cho các bạn tự khắc phục tại nhà khi tai nghe airpods các bạn bị gặp sự cố .Nhật Anh xin chỉ cho bạn cách làm

airpods báo đỏ chấm than

Tai nghe airpods hư,lỗi chấm than đỏ 

Tai nghe qua 1 thời gian không sử dụng hay mới mua chính hãng ,đang được bán và phân phối là sản phẩm nguyên SEAL hộp, khách mua hàng tại Shop hoặc SHIP hàng Online đều được tự tay bóc SEAL kiểm tra sản phẩm. Sau khi mở hộp, nhiều tai nghe 1 thời gian dài lưu kho và trong quá trình vận chuyển chưa được sạc pin nên Pin tai nghe chưa được ổn định chính vì vậy 1 vài sản phẩm trong 1 vài lần kết nối đầu tiên có thể báo Pin ảo, hoặc có 1 vài trường hợp khi kết nối bị báo tai đỏ 1 bên (có thể tai nghe trái hoặc tai phải) và chỉ nghe được 1 bên tai. Vì vậy sau khi bóc Seal ra khách hàng có thể cắm sạc luôn từ 1h-1h30 cho đầy pin sau đó kết nối sẽ ổn định hơn

iphone Thiết bị di động không nhận diện AirPods

Khi thực hiện thao tác bật bluetooth trên thiết bị nhưng thiết bị lại không thể nhận diện được AirPods. Thì dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên:
  • Có thể thiết bị di động của bạn không thể tương thích với AirPods. Để tương thích với tai nghe của bạn thì thiết bị iOS của bạn phải là iOS 7 trở lên và Android 4.3 trở lên.
  • Hãy để thiết bị của bạn và tai nghe của bạn ở gần nhau để có thể nhận diện nhau được.
  • Tắt hoặc gỡ bỏ bất kỳ các thiết bị nào đang cản trở. Có thể chiếc tai nghe của bạn đang kết nối đến thiết bị, ví dụ như một smartphone nào khác.
  • Thử tắt và bật  chúng lên lại.





cách kết nối airpods

Rớt cuộc gọi,Tai nghe airpods hư míc

Đây là một trong những vấn đề gây phiền phức đến người dùng. Điều này cũng dễ khắc phục thôi, hãy nhận cuộc gọi với 1 bên tai.
Nếu không được bạn hãy vào Cài đặt > Bluetooth > Bạn sẽ thấy biểu tượng chữ “i” bên cạnh tai AirPods, hãy click vào đó và chọn biểu tượng Microphone, sau đó chỉnh thành tai nghe bên trái và tai bên phải. 
chúc các bạn thành công nếu không tự mình sửa tại nhà được ghé địa chỉ 249 nguyễn văn nghi f7 gò vấp HCM sửa tai nghe airpods chuyên nghiệp lấy ngay 
Địa chỉ liên hệ
Hotline: 0908.677.007 – 0983.5555.07
Liên Hệ: Inbox Hoặc Call 0908.677.007 (Facebook/Zalo) Nhật Anh – GSM
Địa Chỉ: 249 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã nhận xét

Bài Đăng Mới

Video