Tìm kiếm Blog này

Tai nghe chạy tốt nhất cho năm 2020

Tai nghe chạy tốt nhất cho năm 2020

Sau khi so sánh hàng chục mẫu, chúng tôi tin rằng JLab Epic Air Sport thế hệ thứ ba là tai nghe chạy tốt nhất. Những chiếc tai nghe không dây thực sự này có khả năng chống nước và mồ hôi mạnh mẽ, chất lượng âm thanh tuyệt vời và tuổi thọ pin khổng lồ - với mức giá thấp hơn đáng kể so với đối thủ.
Nhóm của chúng tôi đã đi xa hơn trong cuộc họp này, hợp nhất các ý kiến ​​chuyên gia về hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành âm thanh kết hợp với độ sâu băng ghế thể dục nghiêm túc của chúng tôi để cuối cùng đạt được tai nghe chiến thắng của chúng tôi. Chúng tôi cực kỳ tự tin rằng JLab Epic Air Sport thế hệ thứ ba là tai nghe chạy tốt nhất cho hầu hết mọi người, nhưng chúng tôi cũng đã tập hợp một danh sách bốn lựa chọn thay thế trong trường hợp chúng không phù hợp với bạn. Mỗi tùy chọn này đều có những điểm mạnh cụ thể, vì vậy hãy xem xét nhu cầu của bạn và quyết định cho phù hợp. Các lựa chọn dưới đây là tai nghe tốt nhất để chạy nhưng cũng đá ass cho thể dục nói chung, quá .

Tai nghe chạy tốt nhất trong nháy mắt:


Tai nghe chạy tốt nhất: JLab Epic Air Sport

jlab epic air sport
jlab epic air sport
Tại sao bạn nên mua chúng: Với thời lượng pin 10 giờ thực sự đẳng cấp thế giới, bảo vệ mồ hôi toàn diện và chất lượng âm thanh sẽ truyền năng lượng mới vào tập luyện của bạn, JLab Epic Air Sport thực sự tuyệt vời.

JLab Epic Air Sport


Với thời lượng pin đáng kinh ngạc trong 10 giờ, bảo vệ mồ hôi hàng đầu và giá sát thủ, JLab Epic Air Sport là 'chồi để đánh bại cho tập luyện.
Ai là vì:  Những người muốn tất cả - tuổi thọ pin tuyệt vời, sự thoải mái, chất lượng âm thanh và khả năng chống mồ hôi, với mức giá sẽ không buộc bạn phải hủy tư cách thành viên phòng tập thể dục của mình.
Tại sao chúng tôi chọn JLab Epic Air Sport:
Có thể mua tai nghe không dây thực sự mang lại âm thanh tuyệt vời, sự thoải mái tuyệt vời, tuổi thọ pin có khả năng kéo dài cả ngày và chống mồ hôi có thể chịu được những bài tập nặng nhọc nhất mà không phải chi tới 250 đô la? Ngay cả khi gần đây là tháng 5, câu trả lời sẽ là không có, nhưng mọi thứ đã thay đổi, nhờ phiên bản mới nhất của Epic Air Sport của JLab.




Những chiếc tai nghe không dây thực sự này dường như là điều không thể: Chúng mang đến trải nghiệm âm thanh không dây thực sự không thỏa hiệp với mức giá mà hầu hết mọi người có thể chi trả. Thời lượng pin 10 giờ của chúng (70 giờ nếu bạn bao gồm nước trái cây trong hộp sạc di động) thật đáng kinh ngạc, và thậm chí (ahem) còn đánh bại Beats Powerbeats Pro , người giữ kỷ lục trước đây về độ bền. Mặc dù không có độ trung thực cao như Powerbeats, nhưng Epic Air Sport có âm thanh tốt hơn một chút so với Jabra Elite Active 65t và các điều chỉnh EQ tích hợp, không có ứng dụng của họ sẽ giúp hầu hết mọi người tìm thấy một chữ ký âm thanh phù hợp với âm nhạc yêu thích của họ thể loại. Bạn có thể điều khiể
âm lượng, phát / tạm dừng, theo dõi tiến / lùi, EQ, truy cập trợ lý giọng nói và thậm chí là chế độ nhận thức của chế độ phát ra âm thanh bên ngoài - tất cả chỉ bằng một vài lần chạm vào hai bên tai nghe.
Với xếp hạng bảo vệ IP66, Epic Air Sports sẽ miễn nhiễm với mọi loại bụi hoặc nước chảy theo cách của họ, miễn là bạn không đi bơi - khiến họ nằm trong danh sách chắc chắn nhất trong danh sách này. Họ phù hợp tốt và họ ở tại chỗ, và chúng tôi đã đề cập đến giá cả? Những chiếc tai nghe này chỉ là một giá trị tuyệt vời xung quanh.

Tai nghe chạy tốt nhất cho iPhone: Beats Powerbeats Pro

https://applegiasi.vn/
beats powerbeats pro



Tại sao bạn nên mua chúng: Chất lượng âm thanh tuyệt vời với pin sẽ tồn tại lâu hơn cả những lần chạy lâu nhất.

Beats by Dre Powerbeats Pro


Tuổi thọ pin tuyệt vờ
i và chất lượng âm thanh tuyệt vời của PowerBeats Pro sẽ là nhạc cho bất kỳ tai nào của chủ sở hữu iPhone.
Ai là vì: Người dùng iPhone muốn có tai nghe không dây thực sự mang đến cho họ Siri rảnh tay và hiệu suất chống mồ hôi.
Tại sao chúng tôi chọn Beats PowerBeats Pro:
Người dùng iPhone muốn có một bộ tai nghe không dây thực sự có thể tận dụng tối đa mọi thứ mà điện thoại thông minh của họ có thể cung cấp chỉ có một lựa chọn cho đến khi PowerBeats Pro được ra mắt: AirPods của Apple. Với thời lượng pin trung bình, không có khả năng xử lý mồ hôi hay nhiều chuyển động và chất lượng âm thanh không gây ấn tượng với ai, AirPods không chính xác là lựa chọn đầu tiên của người chạy. Beats PowerBeats Pro đã thay đổi tất cả.
Với chín giờ chơi khổng lồ trong một lần sạc, không chắc những chiếc tai nghe này sẽ cần phải dừng lại trước khi bạn nghỉ ngơi. Họ cũng có khả năng đối phó với độ ẩm được tạo ra ngay cả khi tập luyện mạnh mẽ nhất (mặc dù bạn có thể nên tắm mà không có họ), và họ đã có âm thanh Beats cổ điển: Đột kích ở mọi nơi, đặc biệt là ở mức thấp -kết thúc.
PowerBeats Pro mang đến sự thoải mái nhưng vẫn an toàn, giữ thiết kế clip quá tai của PowerBeats 3 không dây hoàn toàn trong khi quản lý để cải thiện công thức đó. Siri có thể được triệu tập đơn giản bằng cách gọi tên của cô ấy (hoặc nhấn nút) và công tắc rocker âm lượng đi kèm là một cải tiến lớn so với AirPods thiếu tính năng như vậy.
Những chiếc tai nghe này không cung cấp âm thanh truyền qua từ micrô nhúng, vì vậy bạn sẽ phải thận trọng khi làm việc gần giao thông hoặc các mối nguy hiểm khác, nhưng chúng có tính năng tự động tạm dừng (và có thể tùy chỉnh) tuyệt vời khi bạn loại bỏ Earbud, ít nhất làm cho việc dừng lại để trò chuyện thuận tiện hơn.
AirPods Pro của Apple , với xếp hạng IPX4 và âm thanh truyền qua của họ, là một sự thay thế tuyệt vời cho người dùng iPhone, mặc dù chúng tôi nghĩ rằng những người chạy bộ nghiêm túc sẽ thích sự phù hợp an toàn hơn của PowerBeats Pro.

Tai nghe chạy ngân sách tốt nhất: Anker SoundBuds

anker soundBuds
anker soundBuds


Tại sao bạn nên mua chúng:  Nếu bạn đang ở trong ngân sách và không cần bộ tính năng, SoundBuds Sport là lựa chọn hoàn hảo, đơn giản.

Anker SoundBuds Thể thao


Được thiết kế để sử dụng tại phòng tập thể dục, những tai nghe này không tốn kém nhưng giúp bạn hoàn thành công việc.
Ai là vì: Người chạy với ngân sách vẫn muốn kết nối không dây.
Tại sao chúng tôi chọn SoundBuds Sport: 
Những tai nghe này cung cấp kết nối không dây, thời lượng pin tám giờ và không thấm mồ hôi, khiến chúng rất phù hợp để sử dụng tại phòng tập thể dục hoặc chạy bộ ngoài trời. Họ cung cấp ba kích cỡ mẹo silicon để giúp tìm ra loại phù hợp có khả năng giữ cho chúng ổn định trong tai bạn và thậm chí chúng còn được trang bị công nghệ chống ồn. Chúng không phải là loại không dây thực sự, vì vậy có một sợi dây nhỏ để kết nối với tai nghe nhét tai phải và trái. Nhưng trong một số cách, thiết kế này có thể được ưa thích. Nếu một củ tai có thể tự xoay sở, bạn sẽ không phải dừng theo dõi và bắt đầu quá trình săn lùng đối tượng sai lầm. Cũng không có hộp sạc để mang (hoặc mất), vì vậy nếu bạn là người hầu như không thể theo dõi chìa khóa nhà của bạn, một bộ nụ có dây có thể chỉ là vé.
uy nhiên, điều tuyệt vời nhất là thực tế Anker SoundBuds Sports cực kỳ dễ sử dụng trên ví, có giá dưới 50 đô la. Điều đó làm cho chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chạy bộ không tìm kiếm nhiều tính năng ưa thích hoặc đơn giản là không muốn chi tiêu nhiều cho một cặp tai nghe - sau tất cả, với nhiều nhịp đập như vậy, nó sẽ mang lại không đau để nhúm đồng xu khi bạn có thể.

Tai nghe chạy tốt nhất cho Android: Amazon Echo Buds

amazon echo buds
amazon echo buds


Tại sao bạn nên mua chúng: Thoải mái và an toàn, chúng cho phép bạn truy cập rảnh tay vào Alexa, khiến chúng trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời khi chạy bộ.

Echo Buds


Với quyền truy cập rảnh tay vào Alexa và xếp hạng IPX4, Echo Buds là một lựa chọn có khả năng và giá cả phải chăng cho những người chạy bộ nghiêm túc.
Họ là ai: Người dùng Android đang tìm kiếm một bộ tai nghe không dây thực sự có nhiều tính năng thân thiện với hoạt động với giá cả hợp lý.
Tại sao chúng tôi chọn Buds Amazon Echo:
Chúng ta không biết rằng Amazon đã thiết kế Echo Buds cho người chạy, nhưng chắc chắn nó cảm thấy như vậy. Những chiếc tai nghe không dây thực sự nhỏ gọn này có nhiều tùy chọn vừa vặn nhờ ba khuyên tai khác nhau và ba mẹo cánh khác nhau, giúp cho khóa Echo Buds an toàn.

Khả năng chống nước IPX4 của chúng có thể không cứng như một số mô hình khác trong danh sách này, nhưng miễn là bạn không cố gắng bơi trong chúng, chúng nên xử lý cả những bài tập mệt mỏi nhất.
Nhưng có hai tính năng thực sự sẽ khiến bạn đánh giá cao Echo Buds như một người bạn đồng hành chạy bộ: Truy cập rảnh tay vào Alexa để không phải liên tục đưa tay lên đầu để thực hiện các tác vụ đơn giản như bỏ qua bài hát hoặc thay đổi âm lượng, và chế độ truyền qua khi sử dụng Giảm nhiễu chủ động Bose tuyệt vời.
Nó giống như thế giới tốt nhất của cả hai - giữ cho thế giới bên ngoài bay bổng cho đến khi bạn cần nghe và sau đó bạn có thể nghe thấy nó một cách hoàn hảo mà không cần loại bỏ chồi.
Những tính năng này kết hợp với chất lượng âm thanh tuyệt vời, thời lượng pin năm giờ và thẻ giá sẽ có nghĩa là bạn không cần phải chê bai những cú đá tiếp theo của mình, làm cho Echo Buds trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho người chạy.

Tai nghe chạy tốt nhất có cảm biến nhịp tim: Jabra Elite Sport

jabra elite sport
jabra elite sport

Tại sao bạn nên mua chúng: Giữa theo dõi tập thể dục, chất lượng âm thanh, thời lượng pin và thiết kế không dây đầy đủ, Jabra Elite Sport được trang bị với mọi tính năng mà các vận động viên nghiêm túc có thể muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã nhận xét

Bài Đăng Mới

Video