Tìm kiếm Blog này

Amazon giảm giá Samsung Galaxy S10e còn 164 đô

Amazon giảm giá Samsung Galaxy S10e bằng một con số khổng lồ 164 đô 

galaxy s10e
galaxy s10e
Nếu bạn không có tiền để phô trương trên hàng đầu mới nhất của Samsung điện thoại, các Samsung Galaxy S10 Thêm , chúng tôi khuyên bạn nhận được Samsung Galaxy S10e để thay thế. Các e e là viết tắt của thiết yếu, và chúng tôi không thể đồng ý nhiều hơn. Ở đây để chứng minh rằng đôi khi, nhỏ hơn là tốt hơn, đóng gói gần như toàn bộ sức mạnh của những người anh em đắt tiền hơn của nó trong một gói nhỏ gọn hơn, chỉ với một vài thỏa hiệp có thể tha thứ. Ngay bây giờ, bạn có thể chọn một đơn vị đã mở khóa nhà máy của Galaxy S10e với bộ nhớ 256GB với ít hơn $ 164 trên Amazon. Nhận nó với giá $ 686 thay vì $ 850. Hơn thế nữa, bạn có thể ghi thêm 50 đô la ngay lập tức sau khi được chấp thuận cho Thẻ Visa Phần thưởng Amazon, khiến giá giảm hơn nữa xuống còn 636 đô la.
Điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy về Samsung Galaxy S10e là kích thước hoàn hảo. Nó quay trở lại thời đại mà bạn có thể dễ dàng nhắn tin chỉ bằng một tay, điều này khá mới mẻ. Hơn nữa, các cạnh phẳng thay vì cong, do đó bạn sẽ không vô tình chạm vào màn hình, đó là vấn đề với màn hình cũ của Edge Edge của Samsung. Có một camera selfie đục lỗ nổi trên đầu mà bạn có thể ẩn với hình nền màu đen nếu nó làm phiền bạn. Ở bên cạnh, bạn sẽ tìm thấy màn hình vân tay hơi thụt vào, hoạt động trơn tru. Nó thiếu cảm biến vân tay trong màn hình siêu âm của S10 và S10 Plus, nhưng đó không thực sự là một công cụ giảm giá (bạn cũng có thể chọn khóa điện thoại này thông qua nhận dạng khuôn mặt). Chúng tôi cũng rất vui khi Samsung quyết định giữ giắc âm thanh 3,5mm.
Màn hình điện thoại di động AMOLED [Full HD + (2.280 x 1.080) của điện thoại di động 5,8 inch này thiếu độ phân giải màn hình W10HD của S10 và S10 Plus, nhưng cá nhân chúng tôi không quan tâm. Nó vẫn trông sắc nét với màu sắc sống động và màu đen sâu, cộng với đó là chứng nhận HDR10 +.
Chỉ vì S10e nhỏ hơn và rẻ hơn không có nghĩa là Samsung bị tổn hại về hiệu năng. Điện thoại này chạy với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, cùng loại chipset cung cấp năng lượng cho những người anh em lớn hơn và các điện thoại Android cao cấp gần đây nhất. Hoạt động cùng với 6GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ nội bộ (có khe cắm thẻ MicroSD trong trường hợp bạn cần thêm dung lượng), điện thoại này xử lý các ứng dụng cần nhiều bộ xử lý và đa nhiệm mà không có bất kỳ hiệu năng đáng chú ý nào. Trên thực tế, nó đã có thể đánh bại S10 Plus trong tất cả các bài kiểm tra điểm chuẩn của chúng tôi, nhờ màn hình độ phân giải thấp hơn. Hơn nữa, giao diện One UI tuyệt vời của Samsung có thể tùy chỉnh hoàn toàn đến nỗi nó đã trở thành giao diện điện thoại mới yêu thích của chúng tôi.
Thay vì ba ống kính ở phía sau, bạn chỉ có hai ống kính trên Galaxy S10e. Nó không có ống kính tele của S10 và S10 Plus, mặc dù nó không dẫn đến sự khác biệt lớn và chúng tôi vẫn có thể chụp được những bức ảnh đẹp khi sử dụng nó. Hình ảnh được chi tiết và bão hòa độc đáo, mặc dù độ tương phản có thể sử dụng một chút cải thiện vì một số trông có vẻ hơi bị rửa trôi. Cuối cùng, tuổi thọ pin là một chút thất vọng. Trong thử nghiệm phát lại video của chúng tôi, với bật Wi-Fi và ở độ sáng tối đa, Galaxy S10e tồn tại trong khoảng 9 giờ 26 phút, ít hơn một giờ so với S10 Plus. Mặc dù không chính xác là một con số xấu, chúng tôi khuyên bạn nên có một bộ pin di động tiện dụng.
Mặc dù có một vài thỏa hiệp, bao gồm thời lượng pin và mất một ống kính camera phía sau, Samsung Galaxy S10e vẫn là một chiếc điện thoại tuyệt vời đáng để giới thiệu vì hiệu năng nhanh như chớp, màn hình tuyệt đẹp và phần mềm dễ sử dụng. Nhận nó với giá $ 686 trên Amazon ngay hôm nay.
Tìm kiếm thêmHãy chắc chắn đi đến trang giao dịch được quản lý của chúng tôi để biết thêm ưu đãi cho điện thoại thông minh và iPhone .
Chúng tôi cố gắng giúp độc giả tìm được những ưu đãi tốt nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ và chúng tôi chọn những gì chúng tôi đề cập một cách cẩn thận và độc lập. Giá cả, chi tiết và tính sẵn có của các sản phẩm và giao dịch trong bài đăng này có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Hãy chắc chắn kiểm tra xem chúng vẫn còn hiệu lực trước khi mua hàng. 

Xu hướng kỹ thuật số có thể kiếm được hoa hồng cho các sản phẩm được mua thông qua các liên kết của chúng tôi, hỗ trợ công việc chúng tôi làm cho độc giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã nhận xét

Bài Đăng Mới

Video