Tìm kiếm Blog này

Bản cập nhật firmware cho AirPods Pro của Apple đã làm hỏng tính năng khử tiếng ồn

Bản cập nhật firmware cho AirPods Pro của Apple đã làm hỏng tính năng khử tiếng ồn

khử tiếng ồn airpods pro
khử tiếng ồn airpods pro

Một trong những tính năng tốt nhất của AirPods Pro mới (-ish) của Apple làchức năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) của họ. Mặc dù điều này đã tồn tại trong một số lượng lớn tai nghe không dây thực sự trước đây, nhưng việc đưa vào một bộ kit của Apple đã giúp cuộc sống tốt hơn (và yên tĩnh hơn) cho toàn bộ số người.
Thật không may, có vẻ như sự thoải mái này đã được sống ngắn. Các bài đăng gần đây trên Reddit  đã tuyên bố rằng bản cập nhật firmware AirPods Pro đã làm cho việc khử tiếng ồn của tai nghe trở nên tồi tệ hơn.
Sau khi thấy điều này, RTINGS đã kiểm tra lại tai nghe , để xem liệu bản cập nhật firmware AirPods Pro có thực sự ảnh hưởng đến âm thanh hay không. Và, spoiler, nó đã có.
Các cửa hàng phát hiện ra rằng trong khi sự thay đổi phần mềm đã cải thiện một số yếu tố về hiệu suất của AirPods Pro (cụ thể là đáp ứng tần số của tai nghe), họ đã phát hiện ra một sự giảm đáng kể về tiếng ồn trong hiệu năng khử tiếng ồn - đặc biệt là khi nói đến âm trầm.
Nói một cách đơn giản, bản nâng cấp firmware AirPods Pro này có nghĩa là những thứ như tiếng ồn của tàu hỏa và máy bay sẽ không bị chặn hiệu quả như trước.
Tôi có một cặp AirPods Pro và đã nhận thấy cường độ giảm tiếng ồn - rõ ràng nhất là khi tôi không nghe nhạc và chỉ sử dụng chúng để chặn âm thanh - nhưng tôi nghĩ đó là một điều gì đó đối với tôi - Vì vậy, việc phát hiện ra rằng những người khác có cùng suy nghĩ đang xác thực.
Oh! Và phiền phức. Thực sự, thực sự khó chịu.

Apple có đang làm gì về vấn đề phần mềm AirPods Pro này không?Có và không.

Về cơ bản, bản cập nhật gần đây nhất (phần mềm AirPods Pro 2C54) đã được Apple rút ra.
Thật không may, nếu bạn đã cài đặt phiên bản này, không có cách nào khôi phục lại. Trên thực tế, toàn bộ chu trình nâng cấp firmware AirPods Pro khá mờ. Các cập nhật xảy ra mà người dùng không biết, vì phần sụn được cài đặt khi chúng được sạc và gần điện thoại của bạn. Không bao giờ có bất kỳ tùy chọn nào để từ chối thay đổi phần sụn.
Mặc dù một số người có thể may mắn khi không tải xuống phiên bản phần mềm AirCods 2C54 gây ra sự cố ANC, nhiều người trực tuyến nghĩ rằng các sự cố thực sự bắt đầu với bản cập nhật 2B588. Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn tránh phiên bản 2C54, bạn vẫn có thể có một số chương trình cơ sở mang lại khả năng khử tiếng ồn ấn tượng.
check tiếng ồn airpods pro
check tiếng ồn airpods pro

Hy vọng, Apple sẽ sớm phát hành bản cập nhật cho chương trình cơ sở của AirPods Pro - nhưng sẽ không có thông tin gì khi điều này xảy ra.

Làm cách nào để kiểm tra phần mềm AirPods Pro của tôi có gì?

Nó bị ẩn trong một số menu, nhưng không quá khó để tìm thấy.
Trước hết, kết nối AirPods với điện thoại của bạn, mở Cài đặt và chọn Chung. Từ đó, nhấp Giới thiệu.
Nếu bạn cuộn xuống, bạn sẽ thấy một phần bao gồm những thứ như Địa chỉ Wi-Fi, Modem Firmware và EID. Tại cơ sở của phần đó, bạn sẽ thấy tên của AirPods của bạn. Nhấp vào phần đó và bạn sẽ có thể xem phiên bản phần sụn của bạn.

Apple nên làm gì về phần mền của AirPods Pro trong tương lai?

Trước vấn đề này, tôi thực sự không có vấn đề gì với tính năng khử tiếng ồn của AirPods Pro. Một số nhà sản xuất cung cấp cho bạn tùy chọn để thay đổi mức độ ANC, nhưng nói chung tôi thấy điều này là không phù hợp - đặc biệt nếu bạn phải quay vòng qua một số tùy chọn trong khi di chuyển.
Không, đối với tôi, ANC thông minh và tự động đơn giản của Apple là tuyệt vời. Nhưng sự thất bại này đã khiến tôi tin vào một điều: tôi muốn khả năng thay đổi mức độ khử tiếng ồn trên điện thoại của mình.
Về cơ bản, một trong những điều tôi sử dụng tai nghe nhét tai của Apple thường xuyên nhất là sự tập trung. Vì tôi luôn có sẵn chúng trong túi áo khoác, chúng thật hoàn hảo để nhanh chóng tung ra nếu tôi cần ngăn chặn thế giới và hoàn thành công việc hoặc đọc sách.

Bản cập nhật firmware AirPods Pro mới nhất này đã làm giảm hiệu quả của điều đó.

kiểm tra tiếng ồn airpods pro
kiểm tra tiếng ồn airpods pro

Vậy, Apple, tại sao bạn không cho chúng tôi tùy chọn thay đổi cấp độ ANC của AirPods Pro? Tất nhiên, vẫn giữ tùy chọn cho họ để thay đổi nó một cách nhanh chóng, nhưng có rất nhiều tình huống tôi muốn đưa nó lên cài đặt cao nhất để ngăn chặn thế giới - và tôi chắc chắn có rất nhiều người ai cũng cảm thấy như vậy
Chà, cho đến khi điều đó xảy ra, hãy hy vọng Apple sẽ sớm đưa ra bản sửa lỗi cho phần mềm AirPods Pro. Tất cả những gì tôi còn lại để nói là UGH.
Để biết thêm thông tin về thiết bị, tiện ích cũng như phần cứng và đánh giá, hãy theo dõi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã nhận xét

Bài Đăng Mới

Video